วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ระบบ H2P (ใครท้อ เชิญทางนี้)

ระบบการทำงานของ H2P

สวัสดีค่ะ  หลายคนยังลังเลยสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของ H2P เป็นเพราะอะไรหรือค่ะ??  ดิฉันเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกท้อแท้ เบื่อหน่ายกับหลายธุรกิจเครือข่ายที่เค้าอาจเคยทำมา ใช่ค่ะ?? หลายคนคงเคยผ่านมาหลายเครือข่ายแล้ว ต่างก็รู้ข้อดี ข้อเสียของธุรกิจเครือข่ายมานับไม่ถ้วน อันนี้ดิฉันเข้าใจนะคะ ดิฉันก็ขอเป็นกำลังใจอีกแรง ไม่มีความสำเร็จใดที่ได้มาโดยง่าย โดยที่เราไม่เริ่มทำ และเราจงศึกษาจากความล้มเหลวนั้น เพื่อเป็นบทเรียนให้สู่ความสำเร็จ ถึงแม้เราท้อได้ แต่เราอย่าถอย อย่าหยุดค่ะ
ดิฉันอยากให้คุณดูคลิปข้างล่างนี้ค่ะ (เป็นอีกแรงของกำลังใจ)





ค่ะ ดิฉันขอไม่เอ่ยถึงความรู้สึกจากการดูคลิปนะคะ ทุกอย่างทุกคนรู้ดี มันอยู่ที่ “ใจ”

เอาล่ะคะ ดิฉันมาขอพูดเกี่ยวกับการทำงานของ H2P นะคะ
“เรามุ่งสอนและเทรนเพื่อให้คุณทำได้ค่ะ”
คุณไม่ต้องกังวลว่า ทีมเราจะทิ้งคุณ คุณไม่ต้องกังวลว่าเราไม่มีระบบการสอนงานให้คุณ
ทุกอย่างได้ถูกวางแผนและคิดเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบอร์ดทีมเราสอนงานให้คุณ
และให้คุณเข้าร่วมกลุ่มกับทีมเรา เพื่อแชร์แลกเปลี่ยนความคิดกันได้ตลอดเวลา
รวมถึงการถามข้อสงสัยมากมาย
อีกทั้งคุณสามารถคุยและปรึกษาดิฉัน และทีมงานได้เสมอ  ฉันออนทุกวันค่ะ เข้ามาคุยได้ทุกวันเลยค่ะ
คุณจึงไม่ต้องกลัวว่าคุณทำไม่ได้!!  คุณทำไม่เป็น!!  ขอเพียงคุณมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ และมี ”ใจ” คำเดียวเท่านั้นพอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น