วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

เลือกธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ตัวไหนดี???

เลือกธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ตัวไหนดี???
          อันนี้เป็นเรื่องที่อดคิดไม่ได้นะคะ ทำไมอะค่ะ?? ก็เพราะว่าทุกคน ถ้าคุณลองหาธุรกิจเครือข่ายซะตัว คุณจะรุ้สึกปวดหัวขนาดไหน ก็เพราะอะไรล่ะค่ะ ก็เพราะว่าธุรกิจเครือข่ายทุกวันนี้มันเยอะแยะเหลือเกิน จนน่าปวดหัว ไหนจะอีเมล์ที่ได้รับมีธุรกิจเครือข่ายเยอะแยะเต็มไปหมด โอ๊ย!! แล้วแบบนี้ฉันจะเลือกตัวไหนนิ??  แล้วตัวไหนดีจริง ไม่หลอกลวงนิ??
                 อันนี้มันก็สำคัญนะคะ ก่อนอื่นเลยฉันอยากให้คุณถามใจตัวเองก่อนว่า คุณต้องการอะไร?? และรวมถึงว่าคุณเป็นคนแบบไหนด้วย?? ทำไมอะคะ ก็เพราะว่ามันเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วยนะคะ เพราะว่ามันสามารถตอบโจทย์ให้ตัวเองประสบความสำเร็จง่ายขึ้นไงคะ
                อย่างตัวดิฉันเอง ฉันต้องการความสำเร็จ และต้องการรายได้แค่หลักแสนต่อเดือนพอ ไม่ต้องมากต้องมาย แค่ช่วยเหลือพ่อแม่ ซื้อบ้าน ซื้อรถได้ก็พอ รวมถึงฉันเป็นคนแบบว่าอยากใช้ชีวิตอะค่ะ ฉันชอบอิสระมาก และไม่ต้องการทำงานไปตลอดชีวิต งานทุกงาน มันย่อมเหนื่อยหมดค่ะ และมีอุปสรรคกันทั้งนั้น แต่ฉันยอมเหนื่อยช่วงแรกๆดีกว่าค่ะ ฉันไม่อยากเหนื่อยไปตลอดชีวิต เพราะฉันต้องการใช้ชีวิต รวมถึงไม่ชอบขายของค่ะ เลยตอบโจทย์ตัวเองได้ค่ะ กับธุรกิจ Happy2pays    ทำไมอะคะ?? ก็อย่างที่บอกอะค่ะ  ฉันไม่ต้องการเหนื่อยไปตลอดชีวิต ที่เลือก Happy2pays เพราะว่าเป็นการสร้างเครือข่ายที่ต้องเหนื่อยในช่วงแรก เราต้องสู้กับมัน แต่ต่อไปก็สบายค่ะ ไม่ต้องคอยหาคนหรือขายของไปทั้งชีวิต อีกอย่างสาเหตุหลักที่เลือก Happy2pays  มีอีกหลายประการที่สำคัญค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะ


สุดท้ายก็ขอฝากไว้ว่า
คุณจะรอโอกาสเดินมาหาเรา  หรือคุณจะคว้าโอกาสนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น