วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

ความรู็เกี่ยวกับแผนช่วยเหลือกัน


สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันจะมาพูดถึงแผนการตลาดของ Happy2pays นะคะ

คุณก็จะเห็นแล้วว่า แผนการตลาดของ Happy2pays มีอยู่ 5ช่องทาง ฉันจะของอธิบายในแบบสั้นๆ ง่ายๆ ตามความคิดดิฉันนะค่ะ

แผนธุรกิจของ Happy2pays

1.    รายได้จากค่าแนะนำคน 200 บาทต่อคน  ก็พูดถึงรายได้ตรงนี้คือ มันก็คือพื้นฐานรายได้ของธุรกิจเครือข่ายทุกประเภทอะค่ะ ไม่ว่าเราจะแนะนำใคร เราก็สมควรที่ได้รับค่าแนะนำอันนั้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจไหนก็ได้ แต่จะได้มากหรือน้อยนะ ต้องขึ้นกับแผนการตลาดของธุรกิจเหล่านั้นว่ามันมีความเป็นไปได้มากแค่ไหน (ส่วนใหญ่แล้วธุรกิจมีการลงทุนสูง ก็จะได้รับค่าแนะนำสูงตาม และธุรกิจที่มีการลงทุนน้อย ก็ได้ค่าแนะนำน้อยตามค่ะ)

2.    รายได้จากการหาสมาชิกของท่านอื่น จะได้ตามลำดับชั้นค่ะ อันนี้ดิฉันจะมาพูดถึงแผนการตลาดตรงนี้เหมือนกัน  ทำไมถึงดิฉันจึงบอกว่า ธุรกิจตัวนี้เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ออกแบบเพื่อช่วยเหลือคนอย่างแท้จริง เพราะมันจ่ายเงินตามลำดับชั้นแบบขั้นบันไดไงค่ะ โดยถ้าดาว์ไลน์อยู่ชั้นที่ 1 จะได้ 10 บาท ชั้น 2 จะได้ 15 บาท สูงสุดที่ชั้นที่ 10 จะได้ 30 บาทค่ะ คุณจะเห็นไหมค่ะ ถ้าเรายิ่งหาดาว์ไลน์ให้ลึกกว่าเราให้ห่างกว่าเราเท่าไหร่ เราก็ยิ่งมีรายได้เพิ่มมากขึ้น การที่เราจะหาดาว์ไลน์ยิ่งให้ลึกมากขึ้นนั้น เราก็ต้องยิ่งช่วยเหลือดาว์ไลน์ของเราอย่างเต็มที่ค่ะ เพราะถ้าคุณมัวหวงความรู้ของตนเอง คุณก็จะไม่ประสบความสำเร็จค่ะ

3.    รายได้จากการรักษายอด 150 บาทต่อเดือน ตรงนี้ดิฉันก็ขอเอ่ยเหมือนกันค่ะว่าคุณมองอะไร?  หลายคนบอกว่าการรักษา 150 บาทต่อเดือนมันแพง? ซึ่งตกวันละ 5 บาท(เราไปใช้อย่างอื่นมากกว่านี้อีก) แต่ที่ดิฉันจะขอพูดคือว่า อยากให้คุณรู้ตัวเองว่า คุณกำลังมองอะไรถ้าคุณกำลังมองหาการบริการอย่างเดียว การรักษายอด 150 บาท มันก็แพงไปสำหรับคุณล่ะค่ะ มันก็มีอีกหลายตัวที่รักษายอดถูกกว่านี้  (แต่มันอาจจะไม่ได้ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือกันแท้จริงค่ะ) แต่ถ้าคุณมองหาเครือข่ายและต้องการประสบความสำเร็จ หลีกพ้นจากชีวิตเดิมๆ และการบริการด้วยนั้น รวมถึงมองหาทีมงาน ดิฉันก็แนะนำ Happy2pays ค่ะ ไม่ใช่ว่าดิฉันเข้าข้างตัวนี้นะคะ แต่ดิฉันเห็นเล็งแล้วว่า มันมีความเป็นไปได้สูงกว่า เพราะธุรกิจมันออกแบบมาให้ช่วยเหลือกันอย่างแท้จริง และเราไม่เคยทอดทิ้งคุณค่ะ เราจะเคียงข้างคุณเสมอ หากคุณมีปัญหาหรือต้องการแนะนำ คุณสามารถได้รับคำแนะนำได้ 24 ชม.ค่ะ และคุณสามารถเรียนรู้งานจากทางเราได้ 24 ชม. เช่นกันค่ะ

4.    โบนัสประจำเดือน  อันนี้ขึ้นกับเงื่อนไขในแต่ละเดือนนั้น จะมีเงื่อนไขอะไร และรางวัลอะไร หากคุณสามารถทำคุณสมบัติตามเงื่อนไขนั้นได้ คุณก็จะได้รับรางวัลนั้นค่ะ ^_^

5. รายได้จากการเป็นเค้าเตอร์เซอร์วิส รับชำระค่าใช้จ่ายต่างๆจาก H2  ภายในบ้านตนเองหรือเพื่อนบ้านจนถถึงกระทั้งเปิดร้านรับชำระค่าสาธาณูปโภคต่างๆ ซึ่งรายได้เกิดจากส่วนลด ของผู้ให้บริการเช่น รับเติมเงินมือถือออนไลน์ เป็นต้น 

ดิฉันจึงเขียนบทความนี้เพื่อเป็นมุมมองในแบบฉบับความคิดของดิฉัน คุณตัดสินใจเองนะคะ



หรือสมัครสมาชิกที่นี่ค่ะ



คุณสามารถสมัครสมาชิกทดลองระบบฟรี 7 วัน


คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น